Tuesday, May 12, 2009

Sýning

Fyrir þá sem ekki vita þá er ég búin að vera að mála myndir fyrir sýningu sem er c.a. í sept.-okt. Kannski fyrr. Vonandi.

Ég er loksins búin að panta blessaða venue-ið og hlakka til að sjá hvað verður.

Í fullkomnum heimi myndi ég ekki gera neitt annað en nákvæmlega þetta. Strigarnir eru farnir að stækka og hugmyndirnar með. Helst vildi ég búa í íbúð (rými) sem leyfði mér að sulla eins mikið útum allt og ég þarf. Það er frekar fyndið að þykjast tapa sér og þurfa samt að vanda sig til þess að það komi ekki blettir á plastparkettið.

Ég hef ekki málað í svona viku (allt of lengi!). En hef teiknað og skissað.

Sumir tala, skrifa, leika, lesa, syngja og dansa. Ég skal gera þetta allt, en bara ef ég fæ að mála.

Í cynical heimi ber að varast að skrifa svona blogg.

Það eru aaaaalveg að koma myndir á alnetið. Ég finn það á mér.

No comments:

Post a Comment

Followers