Sunday, March 15, 2009

Vá...

Það sem það fokkar í mér að fara á túr er ekkert fyndið. Ég í fyrsta lagi missi hæfileikann til að velja á milli hluta, hvort sem það er hvað ég vil borða eða hvort ég vil eitthvað dunda mér eða hvað. Ég endaði þá bara á því að liggja í sófanum með enga skoðun á neinu. Sem væri allt í lagi ef mér tækist þá bara að loka munninum á meðan. Því það sem gerist þvert ofan í þetta skoðana-og viljaleysi er að ég hef harðar skoðanir á öllu sem mér finnst leiðinlegt, fólki sem mér finnst fífl og svo ég tali nú ekki um fjármál. Ég ímynda mér það versta um fólk en um leið langar mig mest til að klóra úr mér augun og láta fjarlægja úr mér tunguna. Aumingja samferðafólk mitt.

En mér tókst samt að vakna uppúr rotinu/geðveikinni um kvöldmatarleytið og skellti mér í módelteikningasession galore þökk sé hughrifum frá þessum bloggara/teiknara.

No comments:

Post a Comment

Followers