Saturday, March 7, 2009

Svefn, svefn, svefn.

Eitt af því besta sem ég veit er að sofa. Ég elska að sofa þangað til að líkaminn á mér fer sjálfkrafa upp úr rúminu, úthvíldur og streitulaus, hellir uppá kaffi í auto-pilot og tjillar þar til að hugmyndir fara að koma í heilann.

Í kvöld sé ég ekki fram á þannig morgun. Reyndar er nótt. Klukkuna vantar eina mínútu í 3.

Alveg sama hvað ég er bjartsýn þá er það bara þannig að ef ég er á kvöldvakt 2 kvöld í röð þá er ég komin í vampíru mód. Það versta er að ég á að mæta á morgunvakt eftir 4 klst og 59 mínútur.

Vei mér að hafa fengið mér kaffi um ellefu leitið í kvöld. Vei kaffi. Vei maskaranum sem hefur klárast! Vei brauði. osfrv.

En ég veija ekki öllu. Nei það er ekki svo.

Næsta blogg verður rosa kúl, pólitískt, upplýst, málefnalegt og hrokafullt.

Ég lofa. Ég er að reyna. Ég lofa.

No comments:

Post a Comment

Followers