Thursday, February 26, 2009

Þá er það ákveðið

Að þetta blogg mitt er einum of persónulegt og sundurslitið.

En ég má til með að skrifa um setningu sem ég heyrði.

"Hún er eitthvað svo skrítin. Hún býr bara ein og svona."

Hmm...

Samræðurnar sem þetta er tekið úr innihéldu auðvitað fleiri gullkorn um konu sem er held ég í mesta minnihluta sem mér dettur í hug (nema að hún er held ég ekki lesbía né fötluð). Hún kemur frá landi í Afríku og býr ein hérna á Íslandi.

Það sem ég veit um þesslenskar konur, þá eiga þær nákvæmlega engan tilverurétt. Nema bara til þess að þjóna karlmönnum. Pabbinn ræður öllu, og þegar hann er frá ræður bróðirinn ef hann er til staðar. Svo giftast þær og gerast eignir eiginmannanna. Svo skilst mér að þær séu settar á dularfulla stallinn svona í og með. Ú..kraftur konunnar er mikill og hættulegur, best að einangra hana þegar hún er í ham.

Mér dettur ekki í hug að hefja mig upp á svona fólki, þó mér finnist það eitthvað skrítið. Það er líklega ekkert grín að vera alvöru úglendingur hérna.

Svo hefur maður alltaf Davíð...

No comments:

Post a Comment

Followers