Tuesday, February 24, 2009

Háalvarlegt mál

Það vaknar alltaf upp í mér einhver skoðanagjarn tuðari hérna á blogspot.

Á daginn reyni ég að vera ekki að trana mínum skoðunum fram allsstaðar, því ég hef lært að það getur hreinlega komið sér illa að vera ekki fylgjandi sjálfstæðisflokknum, eða jafnvel að vera upplýst um þartilgert umræðuefni og bara geta engan vegin setið á sér. Því reyni ég að þegja og vera sæt til þess að vera tekin inn í þann hóp sem um er að ræða (einmitt). Því hérna, á landinu þar sem jafnréttið er svo langt komið og er há-háþróað er svo auðvelt að vera málefnalegur, því flestir taka því nefnilega ekkert persónulega.

Fjandinn, ég er aftur byrjuð.

Jæja, ég er farin út á meðal fólks. Best skrúfa uppá allrahanda attractivenessið.

No comments:

Post a Comment

Followers