Saturday, September 19, 2009

Sonur minn er enginn hommi...



...hann er fullkominn eins og ééég....

Vaknaði í morgun með þetta viðlag á heilanum. Man ekki hvað mig dreymdi en fannst þetta fyndið svona í upphafi dags.

Ég var að setjast niður eftir að hafa verið að róta til í draslinu mínu. Ég er með 3 flokka; Rusl, Geyma og Taka með. Mér til óvæntrar ánægju fer mest af mínu dóti í ruslið. En ég er mjög hæfileikarík þegar það kemur að því að SAFNA.  Draslið sem ég hef dröslast með á milli íbúða, landa og heimsálfa er náttúrulega allt of mikið. Nú ætla ég ekkert að taka neina austræna heimspeki á þetta, en það er eitt sem ég spyr sjálfa mig að þegar mig langar að setja rusl í kassa og GEYMA það. 
Ég segi: Solveig Edda! (í ógnandi tón), -hefur þú haft einhver not fyrir þetta drasl síðustu 10 árin??
-Þá skammast ég mín og fatta að ég hef ekki saknað þess í svo mikið sem sekúndu síðustu 10 ár.
Svo hugsa ég mig veeeel og leeengi um og græt jafnvel krókódílatárum þegar ég ákveð að ruslið skal það fara. 

Þetta ferli tekur heldur betur sinn tíma og því sit ég hér eftir langdreginn dag með tilhlökkun í hjarta því að innan klukkutíma mun ég henda þessu drasli í sorpugám.

Og já. Ég er ennþá að selja gullfallega antík sófastóla. Allt skal fara!


No comments:

Post a Comment

Followers