Wednesday, August 19, 2009

Íha!

Eftir allar heimspekilegu hugsanirnar sem ég hef hugsað þessa síðustu 8 daga, hef ég nákvæmlega ekkert merkilegt að blogga um. Sem er kannski markmiðið með þessu öllu hvort sem er. -Ekki að hafa ekkert merkilegt að blogga um, heldur að hafa ekkert merkilegt að hugsa um. Merkilegar hugsanir teljast til íþyngjandi, mótsagnakenndum og bölsýnum endurtekningum sem ramba um heilann og öskra af og til einhverskonar "svari" við tilvistarkreppunni sem þetta líf er. En það er ekki svo einfalt því það er stríð þarna uppi. Og mér virðist það ekki snúast um neitt og ég veit ekki alveg hver er að vinna það. Ég veit bara að stundum er mikið varið í þetta ferli vegna þess að það kemur oft eitthvað skemmtilegt út úr því.

Stundum er maður bara svo sniðugur ;)

No comments:

Post a Comment

Followers